สุขภาพดี โลโก้

อาหาร สุขภาพ 7-11

อาหาร สุขภาพ 7-11

หัวข้อแนะนำ

อาหาร สุขภาพ 7-11  ยกมือดัก กวักมือเรียกเพื่อนๆ ที่กำลังดูแลสุขภาพและอาจไม่มีเวลามาเตรียมอาหารด้วยตัวเองทุกวัน โดยเฉพาะอาหารมื้อเย็นที่กว่าเราจะเลิกงานก็เหนื่อยแทบแย่ ร้านขายอาหารข้างทางก็เริ่มมีเมนูให้เลือกน้อย แต่ไม่ต้องกังวลใจหรือกลัวว่าการลดหุ่นของเราจะไม่สำเร็จไปได้เลยเพราะวันนี้เรามีไอเดียอาหารเย็น 7-11 ลดความอ้วน ที่กินได้ ปลอดภัย ไม่ทำร้ายหุ่นมาฝากกัน จะมีอาหารเย็น 7-11 ตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันได้เลยจ้า

อาหาร สุขภาพ 7-11 สลัดโรลทูน่าพร้อมน้ำสลัดครีมซีฟู๊ด ตรา EZY FRESH

อาหาร สุขภาพ 7-11  มื้อเย็นนี้กินอะไรดี ไม่อ้วน? เราแนะนำอาหารเย็น 7-11 สลัดโรลทูน่าพร้อมน้ำสลัดครีมซีฟู้ด กล่องนี้เลยค่ะ 1 กล่องเขาจะมีสลัดโรลมาให้ 6 ชิ้น ด้านในมีผักสลัด แคร์รอตและทูน่า มีน้ำจิ้มครีมซีฟู๊ดรสเผ็ดแซ่บมาให้กินคู่กัน แนะนำว่าจิ้มน้ำจิ้มนิดๆ พอให้มีรสชาติ 1 กล่องนี้ช่วยให้อิ่มท้องในมื้อเย็นได้แบบพอดีๆ

สลัดผัก 3 สี อกไก่และไข่ต้ม

มื้อเย็น 7-11 แบบเบาๆ แต่ว่าอิ่มแน่น ได้สารอาหารครบครัน ในถ้วยมีผัก 3 สี คลุกเคล้ามากับน้ำสลัด พร้อมมีชิ้นอกไก่และไข่ต้มเพิ่มโปรตีนเข้ามาด้วย สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มคาร์บสามารถกินคู่กับขนมปังโฮลวีตสัก 1-2 แผ่น

อกไก่นุ่ม ตรา CP

อาหารสุขภาพชื่อดังใน 7-11 คิดอะไรไม่ออกก็หยิบอกไก่นุ่มมากได้เลยค่ะ ซองนี้ให้พลังงานแค่เพียง 90 kcal เท่านั้น ได้โปรตีนดีแบบรวดเร็ว ทันใจ เป็นมื้อเย็นช่วยดูแลหุ่นใน 7-11 ที่ดีสุดๆ กินคู่กับข้าวกล้อง หรือข้าวไรซ์เบอร์รี อาจเสริมด้วยผักสลัดสักนิดกลายเป็นมื้อเพื่อสุขภาพ

สันในไก่นุ่มย่างถ่าน

หรือถ้าใครเบื่ออกไก่ ก็มาลองสันในไก่นุ่มย่างถ่านได้ค่ะ ซองนี้จะมีเนื้อสันในไก่มา 2 ชิ้น เนื้อสันในไก่ถูกย่างมาแบบกำลังดี หอมกลิ่นถ่านเบาๆ 1 ถุงนี้ให้พลังงานแค่เพียง 70 kcal จะกินคู่กับข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี หรือนมสด นมถั่วเหลืองสัก 1 กล่องก็อิ่มอร่อย

ซีซาร์สลัด อกไก่พริกไทยดำ ตรา EZY FRESH

หากใครอยากกินสลัดเป็นมื้อเย็นใน 7-11 เขาก็มีให้เลือกเหมือนกันล่ะ เราแนะนำซีซาร์สลัดที่เป็นผักสดกรอบกรุบ มีชิ้นอกไก่พริกไทยดำพร้อมผงชีสอีกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความนัว ใส่น้ำสลัดสักประมาณครึ่งซองได้แคลอรีกำลังพอประมาณ หรือใครจะเพิ่มไข่ต้มเข้าไปด้วยก็ยิ่งเพิ่มพลังความอิ่ม

โยเกิร์ตบัลแกเรีย รสธรรมชาติ

มื้อเย็นเบาๆ เอาใจคนรักสุขภาพ สำหรับโยเกิร์ตบัลแกเรียรสธรรมชาติ ที่กินง่ายแถมยังมีส่วนช่วยเรื่องการขับถ่ายหากใครที่ไม่อิ่มสามารถเพิ่มกราโนล่าลงไปสัก 1 ถุง

แกงส้มชะอมกุ้ง

แกงส้มเป็นอาหารที่มีแคลอรีค่อนข้างต่ำ เหมาะเป็นเมนูอาหารเย็น 7-11 มื้อเร่งด่วน ที่เต็มไปด้วยสารอาหารโปรตีนและไฟเบอร์ กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ สัก 1 ถ้วย ได้เป็นมื้อเย็นเพื่อสุขภาพ

นมโปรตีนสูง TOFUSAN

อาหารเย็นเพื่อสุขภาพ 7-11 ที่เรากินบ่อยมากๆ คือ นมถั่วเหลือง โปรตีนสูง แนะนำเป็นยี่ห้อ TOFUSAN 1 ขวดให้โปรตีนสูงเกือบ 30 กรัม แถมยังเป็นโปรตีนจากถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมจากนมวัวหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ตอบโจทย์คนที่กินนมวัวแล้วท้องเสีย ท้องอืด แน่นท้อง ดื่มตอนเย็น 1 ขวด ได้ทั้งโปรตีนสูงและแคลอรีกำลังดี

เกี๊ยวลุยสวน (หมูผสมไก่) ตรา CP

อาหารมื้อเย็น 7-11 ที่รสชาติไม่จืด ไม่จำเจเกินไป สามารถเลือกกินอาหารในกลุ่มเกี๊ยวสำเร็จรูปได้ อย่างเราขอแนะนำเกี๊ยวลุยสวนหมูผสมไก่ รสชาติด้านในมีความเค็มเบาๆ ได้แป้งจากตัวเกี๊ยว ผัก และโปรตีนจากเนื้อสัตว์ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดอร่อยลงตัว

Diamond Grain Prex Crunchy และกล้วยหอม

จับคู่มื้อเย็นอร่อยลงตัว ใครอยากกินชนมหวานๆ กรุบๆ กรอบๆ แต่ไม่อยากอ้วนเราแนะนำ Diamond Grain Prex Crunchy ที่มีให้เลือกทั้งรสน้ำผึ้งและช็อกโกแลต 1 ถุง ให้พลังงานเพียง 150 kcal เท่านั้น กินคู่กับกล้วยหอมสัก 1 ผล ช่วยให้อยู่ท้อง เหมาะกับการกินในมื้อเย็นสุดๆ

อกไก่ปั่น Kleen’s กับฟักทอง

จับคู่มื้อเย็นแบบใหม่กับอกไก่ปั่น โปรตีนสูง 30 กรัมขวดนี้ จับคู่เข้ากับคาร์บดีอย่างฟักทองญี่ปุ่นย่างที่บอกได้เลยว่าอิ่มท้องมากๆ เพราะได้โปรตีนแบบจัดเต็มและคาร์บเชิงซ้อน แถมแคลอรีก็ไม่สูงมากจนเกินไป

แซนด์วิชเพื่อสุขภาพ 7-11

หรือใครชอบกินแซนด์วิชเป็นชีวิตจิตใจ ในมื้อเย็นเราก็ยังสามารถเลือกซื้อแซนด์วิชเพื่อสุขภาพใน 7-11 มากินได้เหมือนกันค่ะ โดยเราแนะนำเป็นแซนด์วิชสลัดไข่และแซนด์วิชสลัดทูน่าที่ได้ทั้งคาร์โบไฮเดรต โปรตีนแบบครบๆ กินคู่กับนมสด หรือนมถั่วเหลืองสักกล่องก็อิ่มท้องได้ทั้งคืน

และนี่ก็เป็นไอเดียอาหารเย็นใน 7-11 ที่ทั้งอิ่มอร่อย หาซื้อง่าย และเรามักเลือกกินเป็นประจำในวันที่ไม่รู้จะต้องกินอะไรดีหรือช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมอาหารด้วยตัวเอง นอกจากการเลือกกินอาหารมื้อเย็นให้ดีต่อสุขภาพแล้วนั้นอย่าลืมควบคุมปริมาณแคลอรีที่ได้รับต่อวันให้เหมาะสม กินอาหารให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ไม่อดอาหารหรือกินน้อยๆ เพื่อลดน้ำหนัก เสริมด้วยการออกกำลังกายเพียงเท่านี้หุ่นสวยๆ ก็จะเป็นของเราได้ไม่ยากค่ะ  อาหาร สุขภาพ 7-11